Hãy Bước Đi (Let It Go)

Ca sĩ: Dương Hoàng Yến

 

Tuyết trng xóa lp kín đường v

銀白色的雪覆蓋了整條路,

Còn mình tôi đi trên con đường

剩下我一個人獨自走在路上

Cht nhìn v vương quc kia,

乍然回頭看見王國,

như b chia cách vi màn đêm

像隔著黑夜一樣遙遠

 

Tng đợt gió tuyết xuyên vào con tim giá băng ca tôi

每陣風雪穿進我冰冷的心

Thế gii nhưđổi thay, bao khó khăn nhc nhn

世界的改變,難上加難

Thn trng tôi ơi, đừng để ai thy,

我小心翼翼不讓任何人看見

Hãy tht xinh tươi hn nhiên như hôm nao

每天還擁有天真與甜美 

 

Đừng k ai nghe, đừng để ai biết

不說給誰聽,不讓誰知道

Giđây đã hết現在已經結束 

Gi ra đi, mt mình ta, không còn gì để mà thương đau

現在走吧,我獨自一人,只剩下痛苦

V tương lai, ri bước đi, và nơi đây ngăn cách thế gian

世界就像改變了,難上加難

Xóa tan đi, mun phin đã qua ri

隨著未來的步伐走,

Gió tuyết hãy tràn v

以時間與此處相隔

Dù sao cơn lnh kia đã thân quen ta ri

不要計較了,遲早麻煩會過去的 

 

Và nơi đây cha bao diu k nh bé trong không gian

這個狹小的地方是多麼美妙

Và chng điu gì thay đổi tôi,

我並沒有改變什麼,

vì chng có ai nơi đây

因為沒有人在這裡

Dù thi gian qua, 雖然最後時刻

mt mình đơn côi獨自寂寞

Giđây là lúc vượt qua chính mình

現在是戰勝自己的時間

Còn gì trong ta giđây phi biết

現在我們在所說

T do! 自由!

Gi ra đi, mt mình ta,

走的時候,我獨自一人,

mây tri cùng hòa vào trong tôi

雲和我在一起

V tương lai, ri bước đi,

隨著未來的步伐走,

git nước mt đã khô ri

我的淚水已乾

 

Đến nơi đây, 來到這裡

ngày mi dâng tràn,已經溢出

Gió tuyết hãy tràn v以時間與此處相隔

Nơi này không gian cho ta khám phá biết bao điu hay

這裡有許多需要探索的事

Tâm hn tôi đang vt bay đem đến nhng cơn lnh giá quanh đây

我的靈魂正在這被冷風鞭噬著

Bay vào không gian như ngàn băng giá kết tinh đây

飛進了這山林就像已經冰凍 

 

Tôi s không quay tr li, 我將不再返回,

b quên tui thơ năm tháng離開我的童年

Hãy bước đi, mt mình ta, 還是走吧,只有我獨自一人

như ngày dài ch bình minh lên如漫長地等待黎明來臨

V tương lai, 隨著未來的步伐走

và bước đi, cuc sng đã xóa tan ri生活已不再計較了

Đến nơi đây,別在這,

mt ngày mi tràn dâng新的一天即將開始

Hãy đến đây băng giá, 讓這裡冰凍吧

dù sao cơn lnh kia đã thân quen ta r

因為我已習慣這樣的寒冷。

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    vietnam100 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()