Bức Tranh Từ Nước Mắt 

Chuyện hai chúng ta bây giờ khác rồi

現在我們倆的故事已經不同了

 

Thật lòng anh không muốn ai phải bối rối

我的真心不想要誰感到為難

 

Sợ em nhìn thấy nên anh đành phải lẳng lặng đứng xa

怕你看到所以只好安靜的遠遠站著

 

Chuyện tình thay đổi nên bây giờ trở thành người thứ ba

愛情故事改變了所以現在變成了局外人

 

Trách ai bây giờ, trách mình thôi.....

現在能怪誰,怪自己而已

 

Nhìn em hạnh phúc bên ai càng làm anh tan nát lòng

看見你在誰身旁讓我更加心死

 

Mới hiểu tại sao tình yêu người ta sợ khi cách xa

現在才知道為什麼人們都害怕遠距離戀愛

 

Điều anh lo lắng cứ vẫn luôn xảy ra

我擔心的事情終究還是發生了

 

Nếu không đổi thay chẳng có ai sống được vì thiếu mất yêu thương

如果不是改變沒有人因為少了愛情還能活著

 

Thời gian giết chết cuộc tình còn đau hơn giết chính mình

時間扼殺了愛情比殺了我還要痛

 

Tại sao mọi thứ xung quanh vẫn thế chỉ lòng người thay đổi

為何身邊的景物依舊只有人心改變了

 

Giờ em chỉ là tất cả quá khứ anh phải cố xoá trong nước mắt

現在你只是我淚水中該刷去的所有過去

arrow
arrow
    全站熱搜

    vietnam100 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()